Top 2 laneige cửa hàng Huyện Lăk Đắk Lắk 2022 ✅ [Update]
Kinh Nghiệm về Top 2 laneige shop Huyện Lăk Đắk Lắk 2022 Chi Tiết
Bùi Thị Kim Oanh đang tìm kiếm từ khóa Top 2 laneige shop Huyện Lăk Đắk Lắk 2022 được Update vào lúc : 2022-11-21 17:00:14 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.Bài viết đánh giá Top 2 laneige shop Huyện Lăk Đắk Lắk 2022 theo quan điểm thành viên của tác giả
Viettel Store
6 đánh giá Địa chỉ: 156 Nguyễn Tất Thành,Liên Sơn,Lăk,Đắk Lắk, Việt Nam Liên lạc: 18008098 Website: ://www.viettel.com/Cửa hàng thường xuyên đông khách nên phải chờ hơi lâu. Bù lại nhân viên cấp dưới rất nhiệt tình
Nhân viên thanh toán giao dịch thanh toán tại bàn số 1 bên phải shop theo hướng ngoài vào chiều ngay 05/08/2022 trách nhiệm kém. Khách cần hoà mạng mới sim trả trước cứ nói ngang lả không còn, rồi ép khách mua gói cước? Trong khi chủ trương rõ ràng của Viettel không phải vậy, khách hoàn toàn hoàn toàn có thể đăng ký sim theo yêu cầu. Bả này làm sai nhưng thái độ phục vụ quá kém với khách, có phần thô lỗ bất cần, đang thao tác chưa xong bỏ về , không phù phù phù hợp với tiêu chất lượng dịch vụ tốt của Viettel như trước giờ. Đề nghi trấn áp và chấn chỉnh thái độ thao tác của nhân viên cấp dưới này
Nhân viên thân thiện, phục vụ tốt
Không gian tạm ổn, lấy số thứ tự lịch sự.
khi ở quầy, m nói bạn NV hoá đơn cty bị thiếu chữ phố, phường, quận..., bạn bảo chị về xem nếu ko được nhắn bên em làm lại. sau đó kế toán yêu cầu xuất lại Hợp Đồng.
hôm 20/3 m gọi lên shop nhờ tương hỗ xuất lại Hợp Đồng, NV nhận thông tin.
ngày 24 (sát hạn nộp báo cáo thuế quý) m gọi lên shop bảo chưa nhận đc. NV trực hỏi chị có vđ gì, m trình bày lại từ đầu như chưa hề có cuộc gọi trước đó. b chuyển thông tin cho anh Chương, ảnh hỏi chị có vđ gì. m trình bày lại vđ lần thứ 3 (vcl). ảnh nhắn m gửi thông tin qua zalo nhưng ko seen.
sau đó 2 ngày m nhắn tin qua zalo, đến giờ vẫn chưa thấy đọc.
Mình cảm thấy ko được quan tâm, tôn trọng cũng như thất vọng vì ko hiểu sao vđ của m ko được ghi nhận và phản hồi. Mình cần trải nghiệm KH tốt hơn (m trình bày vđ đến lần thứ 3 với ít nhất 2 NV Viettel cùng 1 địa điểm, NV nhận thông tin nhưng ko tương hỗ cũng như phản hồi (trong khi ko phải lỗi do mình), và giờ thì đã quá hạn nộp BC thuế); cũng như thời gian tập trung xử lý những việc khác nữa (2 lần đều là m dữ thế chủ động hỏi)
nếu đc mong Viettel xem lại nhân viên cấp dưới cũng như cách CSKH của tớ, ghi nhận vấn đề của KH để ko phải trình bày lại nhiều lần. với nếu ko tương hỗ xuất lại được Hợp Đồng thì nói 1 câu để KH khỏi chờ đón mất thời gian
Sang làm cái thẻ tự động mà nhân viên cấp dưới quầy số 1 kêu hết thẻ đang đặt không biết lúc nào có nếu biết ý người tiêu dùng thì xin Sđt lúc nào có thì lh lại còn nói đi lh shop viettel khác nói chuyện kiểu dell cần
Nhân viên thân thiện nhiệt tình.
Ngay mặt tiền đường chính rất dễ tìm, thanh toán giao dịch thanh toán nhanh, thủ tục đơn giản
Nhân viên làm dịch vụ nhanh, mấy chú bảo vệ tốt.
Post a Comment